Hvaš ef endurheimtur verša 50% af kröfum?

Fróšlegt vęri aš heyra mat Sešlabankans į žessu mišaš viš svartsżnni spį um endurheimtur į lįnarusli Landsbankans. Žolir ķslenskt efnahagslķf aš endurheimtur verši t.d. 50%? Föst forsenda Sešlabankans um 75% endurheimtur, finnst mér ķ raun bera vott um aš Sešlabankinn męli ķ raun og veru ekki meš aš ķslenskir skattgreišendur įbyrgist mikiš meira en 25% fall į žessum kröfum.


mbl.is Alvarlegt aš synja Icesave
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég verš aš višurkenna žaš aš ég hef aldrei veriš hrifinn af Davķš og meira aš segja žótt hann leišindafrekjuhundur. Afhverju lęt ég žetta uppi nśna? Jś af žvķ ég sį Davķš ķ Mįlefninu og fannst hann komast nokkuš vel frį žvķ. Hann skżrši żmislegt fyrir mér allavega og finnst mér sjįlfsagt aš lįta reyna į žaš hvort viš berum ķ raun nokkra įbyrgš į ICEsave. Skv. tilskipuninni (allavega eins og Davķš sagši frį žvķ) žį er ekki rķkisįbyrgš į Tryggingasjóši innlįna og alls ekki rķkisįbyrgš į einkabönkum.

Lįtum reyna į lögin, ef žaš er rétt sem Davķš og fleiri segja aš žetta sé svona og skv. tilskipun ESB eša EES žį erum viš laus allra mįla. Bretar og fleiri verša jś aš fallast į eigin lög.

Burkni (IP-tala skrįš) 15.7.2009 kl. 14:41

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband